Không bao giờ lỗi mốt với item áo len hoạ tiết thổ cẩm

Áo len là một trong những trang phục gần như phải có trong bộ sưu tập thời trang ngày đông của phái nữ bởi kiểu dáng đơn giản và sự đa dạng mà nó mang lại. Đặc biệt là sự sinh động và tinh tế của áo len họa tiết đã mang đến một mùa đông ấm áp, không hề nhàm chán. Đây cũng là một trong những trang phục dễ kết hợp nhất trong mọi hoàn cảnh.

Không bao giờ lỗi mốt với item áo len hoạ tiết thổ cẩm

Trong các loại trang phục, mix cùng skinny luôn là sự kết hợp không gì hoàn hảo hơn, mang lại nét cá tính và năng động cho các bạn nữ. Áo len với họa tiết thổ cẩm là loại trang phục được ưa chuộng khá lâu, mà tới giờ vẫn chưa có xu hướng “hạ nhiệt”.

Những ngày trời trở lạnh, chẳng khó để thấy một cô nàng đáng yêu khoác lên mình chiếc áo khoác cardigan ấm áp họa tiết thổ cẩm, hay chiếc áo len dệt cũng lạ mắt hệt như vậy. Những item này không quá khó mua, cũng rất dễ mặc. Bạn có thể kết hợp chúng với quần jeans, chân váy dài, váy xếp li nhẹ nhàng hay mặc ngoài những chiếc váy maxi dễ thương… đều đẹp cả.

Không bao giờ lỗi mốt với item áo len hoạ tiết thổ cẩm

Layer là cách phối trang phục nhiều tầng từ lâu đã trở thành xu hướng của các bạn trẻ trong mùa đông lạnh giá. Càng ngày, cách mix này càng phổ biến, quen thuộc với những tín đồ yêu thích gout thời trang , phá cách. Một chiếc áo len kiểu dáng candigan họa tiết kết hợp với shorts cá tính, tregging trơn và 1 đôi giày cao cổ sẽ khiến bạn vô cùng năng động và tự tin khi dạo phố.



source https://minhouse.com.vn/khong-bao-gio-loi-mot-voi-item-ao-len-hoa-tiet-tho-cam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thoitrangminhouse