Hàng thùng Hải Phòng – địa chỉ nào uy tín cho người kinh doanh đồ second hand?

Hàng thùng Hải Phòng nào tốt, giá cả hợp lý là những băn khoăn được những chủ kinh doanh mặt hàng này đặc biệt quan tâm. Mời bạn đi tìm câu trả lời qua bài viết sau!

Hàng thùng Hải Phòng – có những nguồn hàng thùng nào trên thế giới?

Có rất nhiều nguồn nhập hàng thùng nhưng chủ yếu là 3 nguồn hàng sau:

Nguồn nhập hàng thùng từ “vương quốc đồ second hand” – Campuchia

Được mệnh danh là “kho hàng thùng thế giới”, Campuchia là nơi được nhận đồ ủng hộ của tổ chức nhân đạo thế giới. Đối với hàng thùng, người Việt thường chọn Campuchia do có khoảng cách gần về địa lý. Từ Sài Gòn chỉ cần ngồi xe khoảng 6h là tới thẳng thủ đô Phnompenh, rồi rẽ vào các chợ Tà Mâu, Olympic,… để lựa hàng. 

Khi sang đến Campuchia, các chủ kinh doanh hàng thùng sẽ lấy được các kiện hàng giá rẻ hơn. Tuy nhiên, bạn nên có một người quen có kinh nghiệm đi cùng để khâu vận chuyển được thuận lợi hơn, tránh bị thu hồi, tạm giữ hoặc mất luôn chuyến hàng khi chưa về đến kho an toàn. 

Nguồn nhập hàng thùng từ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc

Nguồn hàng cao cấp hơn hàng thùng Campuchia đến từ các nước Châu Âu hoặc Nhật, Hàn. Tại các nước này hàng thời trang được kiểm tra hết sức kỹ lưỡng, nghiêm ngặt từ đầu vào cho đến đầu ra. Dù là hàng đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn còn rất tốt, thậm chí có nhiều món đồ còn là hàng hiệu nổi tiếng. 

Điểm hút khách của hàng thùng Châu Âu hay Nhật, Hàn là có mẫu mã đa dạng, đẹp bắt mắt, chất lượng tốt. Điểm hạn chế là giá thành cao hơn hàng đổ đống tại Campuchia.

Nhập hàng thùng tại các chợ, shop hàng thùng trong nước

Nếu không có điều kiện nhập hàng từ nước ngoài, bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc nhập lại từ các chợ, shop hàng thùng trong nước.

Nhập hàng tại các chợ hàng thùng ở Việt Nam sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí không phải đi xa, bên cạnh đó là dễ giao dịch bởi đều là người cùng một nước. Tại Hà Nội có thể kể đến một số chợ hàng thùng như: chợ Đông Tác, chợ Kim Liên, Hoàng Hoa Thám. Miền trong có thể tham khảo các chợ như: chợ Châu Long, chợ Bà Chiểu, chợ Bàn Cờ, chợ Nghĩa Hoà,… điểm hạn chế là giá thành sẽ cao hơn do bạn phải nhập cắt lãi lần 2.

Hàng thùng Hải Phòng giá rẻ, chất lượng, uy tín tại Min House

Tại Min House, nguồn hàng si từ Châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan – Taiwan, HongKong, Trung Quốc và Châu Âu: Úc, Mỹ, Canada,… được tập kết bằng container ở Tổng Kho Campuchia với giá hợp lý, chất liệu tốt, đẹp, độc và lạ. Khách hàng có nhu cầu nhập buôn nguyên kiện sẽ hoàn toàn yên tâm vào chất lượng mà chúng tôi cung cấp.

Với hệ thống bán lẻ hàng thùng tại Min House thì tất cả hàng đều có xuất xứ đa dạng nhưng chủ yếu là được nhập từ các nước Châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc vì thế form dáng quần áo tương đối nhỏ nên bạn dễ dàng tìm được loại quần áo đồ sida vừa thời thượng lại vừa vặn với mình.

Hiện nay, loại hàng này trở thành nguồn hàng tiềm năng của nhiều cửa hàng lớn nhỏ ở các thành phố lớn như Hà Nội và khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Nếu bạn mới bán quần áo sida, hoặc chưa bán, mới bắt đầu tìm hiểu về mặt hàng này? Bạn cần được tư vấn để biết thêm về thông tin các loại mặt hàng, số lượng, chất lượng và giá cả, chọn được loại hàng rẻ, chất lượng tốt nhất? 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, nhiệt tình và có được một mối nhập hàng sida – bán buôn kiện hàng thùng ổn định và lâu dài.



source https://minhouse.com.vn/hang-thung-hai-phong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thoitrangminhouse