Diện áo khoác cổ tròn và cổ trụ – thay đổi phong cách chanh sả

Áo khoác nữ được biết đến như một món đồ không thể thiếu của mọi cô nàng trong bất kỳ mùa đông nào. Thời trang áo khoác đã và đang ngày càng đa dạng và mới lạ với nhiều mẫu áo khoác mới được cách tân độc đáo. Thế nhưng mốt áo khoác cổ tròn và cổ trụ giản dị vẫn luôn theo sát cô nàng mọi mùa đông mà không hề bị lỗi mốt hay nhàm chán.

Diện áo khoác cổ tròn và cổ trụ - thay đổi phong cách chanh sả

Chính bởi sự giản dị mà item áo khoác cổ tròn và áo khoác cổ trụ vẫn luôn được các cô nàng yêu thích và chọn lựa. Đầu tiên phải kể đến những chiếc áo khoác cổ tròn một màu, giản dị trông có vẻ đơn điệu nhưng thực ra item này lại có một sức hút rất riêng.

Da là chất liệu mà các cô nàng cá tính rất ưa chuộng, Áo khoác da khiến cô nàng trở lên sành điệu hơn bao giờ hết. Diện một chiếc áo da cổ tròn màu đen với điểm nhấn là áo sơ mi trắng đính đá tạo phong cách thời trang riêng cho cô nàng hiện đại.

Diện áo khoác cổ tròn và cổ trụ - thay đổi phong cách chanh sả

Ngoài thiết kế áo khoác nữ cổ tròn thì áo khoác nữ cổ trụ cũng được xếp vào trong những lựa chọn hàng đầu của các cô nàng trong bộ sưu tập áo khoác mùa đông của mình. Gam màu đỏ được yêu thích bởi nguồn năng lượng vô hình mà sắc màu này mang lại cho các nàng trong mùa đông lạnh giá này. Hơn thế nữa gam màu đỏ còn giúp cô nàng tự tin và quyến rũ hơn.

Cùng ngắm những mẫu áo khoác nữ cổ tròn và cổ trụ đẹp nhất, đồng thời sắm cho mình những item phù hợp các bạn nhé!



source https://minhouse.com.vn/dien-ao-khoac-co-tron-va-co-tru-thay-doi-phong-cach-chanh-sa/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thoitrangminhouse