Túi da thật hàng thùng – những lưu ý cần thiết bạn phải nhớ để chọn được túi xách “xịn sò”

Túi da thật hàng thùng từ lâu đã tạo thành cơn sốt và chưa khi nào hẹn ngày hạ nhiệt đối với giới trẻ. Nhất là các bạn còn đang chưa có điều kiện về kinh tế nhưng luôn mong muốn được tiếp cận với thời trang cao cấp hoặc thay đổi mốt.

Túi da thật hàng thùng – Những lưu ý để biết túi xách da hàng thùng chất lượng

Nghe qua bạn sẽ nghĩ cần phải có kinh nghiệm mới có thể phân biệt được. Nhưng thực chất, chỉ cần bạn nhớ những lưu ý sau, bạn sẽ dễ dàng mua được cho mình chiếc túi ưng ý.

Với những túi da thật, da cao cấp thì khi đã qua sử dụng, khi sờ vào sẽ cho cảm giác mềm hơn, màu sắc đậm hơn so với túi mới. Chỉ cần để ý một chút bạn sẽ thấy được sự tinh tế trong cách thiết kế của túi, bởi đa phần chúng đều được xuất thân từ hàng hiệu. 

Thậm chí, có nhiều túi xách da hàng thùng mà vẫn đẹp như hàng mới mua nên nhiều người có thể nhầm lẫn là hàng giả. Tiêu chí bạn cần kiểm tra hàng đầu chính là chất lượng, vì vậy hãy học những mẹo kiểm tra trước khi đi mua hàng nhé.

Công nghệ làm giả ngày càng đạt đến mức độ hoàn hảo. Do vậy, nếu chỉ nhìn qua bạn sẽ khó lòng phân biệt được 2 chiếc túi thật – giả, do chúng giống nhau đến 90%. Nhưng có một điểm không thể làm giả đó chính là thương hiệu. Mỗi thương hiệu túi xách da thật sẽ có một kiểu dáng, có một logo, một câu slogan riêng mà không bất cứ nhãn hàng nào có thể làm giả được. Vậy nên khi mua túi xách da thật hàng thùng thì bạn nên chắc chắn rằng thương hiệu bạn mua là chính hãng 100%.

Túi xách da hàng thùng sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với túi mới, do vậy nó rất được ưa chuộng. Thêm nữa vốn là túi hàng hiệu nên chúng có nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau

Túi da thật hàng thùng – những lợi ích khi bán buôn túi xách hàng thùng 

1. Túi xách hàng thùng đa phần là hàng hiệu

Như đã đề cập ở trên về nguồn gốc của hàng thùng. Theo thống kê có đến 60% kiện hàng là hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Gucci, Chanel, Coach, Prada, Miu miu, Hermes, Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo… 

Điểm chung của những chiếc túi có xuất thân “không phải dạng vừa đâu” này là đều có kiểu dáng cực kì được chau chuốt, tỉ mỉ. Tất cả đều là hàng hiệu thật vì vậy việc thu hút lượng lớn khách hàng là giới tri thức, văn phòng, công chức cũng là điều dễ hiểu.

2. Giá rẻ chỉ bằng 5-10% hàng chính hãng

Đồ secondhand luôn rất rẻ, với mức giá bán chỉ vài trăm nghìn, bạn đã có thể sở hữu những chiếc túi có giá gốc cả triệu đồng.

Với người bán buôn, giá nhập nguyên kiện hàng thùng cũng chỉ từ 8- 20tr/kiện, giá trên từng sản phẩm chỉ từ vài chục đến hơn 100 ngàn khiến cho việc bán hàng càng thêm thuận lợi. 

3. Hàng túi xách si là độc nhất

Trong mỗi kiện hàng, mỗi sản phẩm đều là riêng biệt khác nhau. Túi xách hàng si được tổng hợp từ nước ngoài với nhiều nguồn khác nhau, vì vậy việc tìm thấy chiếc thứ 2 trong cùng 1 kiện hàng là điều khó gặp phải.

Túi da thật hàng thùng – Vì sao bạn nên chọn mua tại Min House?

Nổi tiếng trong giới second hand, thương hiệu Min House từ lâu đã là địa chỉ uy tín và đảm bảo về mặt chất lượng. Không chỉ gói gọn trong khu vực Hà Nội, hàng thùng của Min House còn được phân phối đến nhiều cửa hàng tại nhiều tỉnh thành khác nhau.

Các sản phẩm hàng thùng của Min rất đa dạng, từ quần áo hàng thùng, giày hàng thùng đến túi hàng thùng cao cấp… tất tần tật bạn đều có thể tìm thấy tại Min.

Thông thường, với những cửa hàng có quy mô lớn, Min sẽ giao buôn kiện hàng nguyên kiện, với những cửa hàng chuyên bán hàng thùng tuyển chọn thì phương thức chọn hàng theo từng chiếc lại rất được ưa chuộng. Với bất kỳ hình thức nào, Min House luôn khiến cho các chủ shop yên tâm khi lựa chọn nhập buôn tại đây.

Ngoài hình thức buôn theo kiện, chọn lựa từng chiếc, Min House còn khẳng định uy tín của mình qua chuỗi cửa hàng bán buôn bán lẻ được đầu tư kỹ lưỡng với 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền.

Những món đồ của Min House từ quần áo hàng thùng, giày hàng thùng Hà Nội, ví túi hàng thùng luôn đảm bảo mẫu mã đẹp, chất lượng, ít rủi ro, đồng thời giá cả cũng rất cạnh tranh để các bên cùng hợp tác và phát triển.

Do lượng hàng thùng về kho Min liên tục và số lượng rất lớn, giá cả cũng được điều chỉnh cân đối thường xuyên để cốt làm sao có lợi nhất cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua buôn hàng thùng của Min, hãy liên hệ với Min theo số Hotline 0799 357 999, hoặc inbox trực tiếp qua Fanpage Min House bạn nhé!



source https://minhouse.com.vn/tui-da-that-hang-thung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thoitrangminhouse