Giầy hàng thùng nam – “chạm đất” cũng phải thật chất

Giày hàng thùng nam với những tố chất rẻ, đẹp và xuất xứ từ những thương hiệu dành cho “con nhà giàu”, chỉ cần liếc qua thôi bạn cũng sẽ dễ dàng bị chúng hạ gục lúc nào không hay.

Giày hàng thùng nam là gì?

Giày hàng thùng nam nói riêng hay những loại giày hàng thùng nói chung là những loại giày khá đa dạng được tổng hợp từ hàng trưng bày, hàng tồn kho, hàng cũ tái chế, hàng đã qua sử dụng… đóng kiện tại nước ngoài, vận chuyển đến Việt Nam tiêu dùng.

Giày hàng thùng có xuất xứ từ mọi nơi trên thế giới từ Châu Âu, Mỹ, đến các nước thuộc Châu Á như Nhật, Hàn chuyển đến chủ yếu là tại Campuchia, nơi được mệnh danh là thủ phủ của hàng thùng để đổ buôn sang các nước khác.

Ưu điểm của giày hàng thùng là thường có chất lượng tốt và mẫu mã phong phú. Do trước khi trở thành hàng thùng, nó cũng đã từng là những đôi giày mới coóng, thậm chí còn là hàng hiệu nổi tiếng. 

Khi so sánh giày hàng thùng với các loại hàng fake cao cấp, nhiều khi hàng thùng còn ăn đứt cả hàng fake mới tinh tươm mà giá lại rẻ đến không ngờ.

Giày hàng thùng nam – vì sao có thể bán 1 lời 3?

Không phải tự nhiên mà giày hàng thùng Hà Nội lại có sức hút ghê gớm đối với các tín đồ mê giày. 3 lợi ích sau sẽ chỉ ra điều đó.

=>> Áo da nam xịn hàng thùng – tuyệt chiêu khiến các nàng đổ gục trước vẻ men lỳ chất như nước cất

=>> Hàng thùng Trần Quý Kiên – ghé Min House chọn đồ xịn tự tin dạo phố

Giày hàng thùng nam – hàng thùng là hàng hiệu

Những đôi giày hàng thùng trước khi được đóng kiện đã từng là những đôi giày hàng hiệu xịn sò  mang trên mình những thương hiệu đảm bảo cho độ chất và độc độc lạ đến từ xứ sở cờ hoa – Mỹ và nơi hoa anh đào đẹp nhất thế giới – Nhật Bản. Giày hàng thùng dễ dàng thu hút giới trẻ với những đôi vans, converse ấp lánh, giày Peak bóng rổ hiệu, những đôi running của Nike, Adidas mới coóng, luôn tạo nên sức hút kì lạ đối với giới trẻ đam mê thể thao, dạo phố, chạy bộ….

Ngoài ra, những đôi giày da cao cấp có nguồn gốc từ Châu Âu đều có chất liệu da láng bóng, cao cấp, giúp cho người mang thể hiện được đẳng cấp của mình. Loại giầy da hàng thùng cũng được nhiều anh chị em công sở đặc biệt ưa chuộng.

Giày hàng thùng nam có giá mềm như bún

Điểm mạnh tiếp theo của giày hàng thùng nam đó là nó có mức giá siêu mềm. Dù có mác và chất lượng ngoại nhập, nhưng lại là hàng tổng hợp, chỉnh sửa, nên giá bán buôn của loại hàng này cũng rất thấp.

Thay vì phải mất nhiều tiền, bạn chỉ cần chi từ 100k đến cùng lắm cao nhất 500k là bạn đã dư sức mua một đôi giày loại cao cấp. Nếu so với hàng fake loại 1 có giá từ 500k – 1000k/đôi bán lẻ, chắc chắn giày thùng “chấp một mắt” cả về chất và giá.

Giày hàng thùng nam có chất lượng cao

Ngoài giá rẻ và có “mác xịn”, giày hàng thùng thường có chất lượng rất cao, đế lâu mòn bởi loại nguyên liệu làm đế đều là hàng chính hãng.

Đường may tinh tế, keo giày xịn, khiến cho sản phẩm này cực kì bền trong mọi trường hợp hành xác. Chính vì chất lượng loại hàng này kết hợp với giá rẻ, càng thu hút nhiều giới trẻ vốn ưa chuộng thể thao đang để ý đến loại hàng này.

Giày hàng thùng nam của Min House – Chạm đất cũng phải thật “chất”

Nổi tiếng trong giới second hand, thương hiệu Min House từ lâu đã là địa chỉ uy tín và đảm bảo về mặt chất lượng. Không chỉ gói gọn trong khu vực Hà Nội, hàng thùng của Min House còn được phân phối đến nhiều cửa hàng tại nhiều tỉnh thành khác nhau.

Thay vì phải đi lấy hàng, Min House đã giúp chủ shop, người bán hàng nhập hàng theo yêu cầu một cách cẩn thận và uy tín.

Thông thường, với những cửa hàng có quy mô lớn, Min sẽ giao buôn kiện hàng nguyên kiện, với những cửa hàng chuyên bán hàng thùng tuyển chọn thì phương thức chọn hàng theo từng chiếc lại rất được ưa chuộng. Với bất kỳ hình thức nào, Min House luôn khiến cho các chủ shop yên tâm khi lựa chọn nhập buôn tại đây.

Ngoài hình thức buôn theo kiện, chọn lựa từng chiếc, Min House còn khẳng định uy tín của mình qua chuỗi cửa hàng bán buôn bán lẻ được đầu tư kỹ lưỡng với 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền.

Những món đồ của Min House từ quần áo hàng thùng, giày hàng thùng Hà Nội, ví túi hàng thùng luôn đảm bảo mẫu mã đẹp, chất lượng, ít rủi ro, đồng thời giá cả cũng rất cạnh tranh để các bên cùng hợp tác và phát triển.

Do lượng hàng thùng về kho Min liên tục và số lượng rất lớn, giá cả cũng được điều chỉnh cân đối thường xuyên để cốt làm sao có lợi nhất cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua buôn hàng thùng của Min, hãy liên hệ với Min theo số Hotline 0799 357 999, hoặc inbox trực tiếp qua Fanpage Min House bạn nhé!



source https://minhouse.com.vn/giay-hang-thung-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thoitrangminhouse