Áo len vặn thừng siêu ấm áp lại cực đáng yêu cho các nàng diện đông này

Áo len không chỉ đơn giản là để giữ ấm mà còn có phong cách thời trang riêng với mỗi dáng áo len và cách mix đồ. Hôm nay Min xin giới thiệu tới các bạn gái một vài cách mix áo len vặn thừng mới lạ cho thu đông 2020 này nhé.

Được thiết kế với họa tiết vặn thừng trông giống như bím tóc, len lại ấm áp và nữ tính. Khi hai điều đó kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự yêu kiều và đỏm dáng cho bạn gái trong mùa đông lạnh giá.

Với mẫu áo len vặn thừng bề mặt áo đã được in nổi mũi móc vặn thừng do vậy áo thường chỉ có màu đơn sắc, ít khi bắt gặp áo len vặn thừng họa tiết hay nhiều màu pha trộn do như vậy sẽ làm áo quá nhiều họa tiết bị rối cho người mặc cũng như người đối diện. Bù lại, áo len vặn thừng rất đa dạng về màu sắc áo, bạn gái sẽ có nhiều lựa chọn phong phú để mix đồ phù hợp. Một đặc điểm dễ thấy nữa là áo len vặn thừng thường rất dễ mix đồ, từ chân váy, váy liền, short, jeans hay áo sơ mi, áo khoác… Mỗi sự lựa chọn sẽ mang tới cho bạn gái nhiều phong cách, cá tính mới lạ.

Áo len vặn thừng thời trang rất dễ kết hợp với những phụ kiện như: áo sơ mi, quần sooc, quần bò, quần tất, giày thể thao, giày oxfort…



source https://minhouse.com.vn/ao-len-van-thung-sieu-am-ap-lai-cuc-dang-yeu-cho-cac-nang-dien-dong-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thoitrangminhouse