Áo len cổ tròn siêu thời trang và không bao giờ lỗi mốt

Nếu các bạn nữ còn đang gặp khó khăn trong việc sắm cho mình một chiếc áo len cổ tròn đẹp ưng ý thì dưới đây Min House sẽ giúp các bạn lựa chọn ngay sau đây.

Thời điểm khi thời tiết đang vào thu là lúc mà phái đẹp đang tìm kiếm cho mình những trang phục sao cho phù hợp với tiết trời này.Và áo len là trang phục không thể thiếu của chị em chúng ta,với vô vàn kiểu dáng mẫu thiết kế khác nhau.Trong đó áo len cổ tròn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ,các nàng có thể mặc đơn hoặc kết hợp với áo sơ mi bên trong,nếu tiết trời lạnh hơn chút có thể khoác ngoài thêm chiếc áo khoác cardigan hoặc vest…

Giống với áo len cổ lọ, áo len cổ tròn cũng là một trong những kiểu áo không bao giờ lỗi thời. Tuy có thiết kế đơn giản song item này lại có thể phối hợp vô cùng linh hoạt cùng nhiều loại trang phục với nhiều  phong cách khác nhau, tất cả đều khiến các cô nàng thêm duyên dáng và nữ tính. 

Combo áo len cổ tròn mix cùng quần jeans tạo nên set đồ trẻ trung, năng động. Với dáng áo hơi ôm, bạn có thể mix nó cùng quần jeans với đủ mọi kiểu dáng, còn nếu là áo dáng rộng thì nên mix cùng skinny ôm sát. Chân váy xòe xếp li và áo len sẽ mang lại nét nhẹ nhàng, nữ tính cho bạn gái.

Với những cô nàng yêu thích phong cách vintage cổ điển, đơn giản nhất là có thể mix item này cùng với chân váy midi họa tiết chấm bi.



source https://minhouse.com.vn/ao-len-co-tron-sieu-thoi-trang-va-khong-bao-gio-loi-mot/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thoitrangminhouse