Áo khoác dạ nữ dáng ngắn không cổ đẹp xu hướng mới nhất thu đông

Áo khoác dạ nữ không cổ dáng ngắn đẹp ấm áp không lạnh thu đông 2020 – 2021 là những món đồ tránh gió lạnh mang phong cách Hàn Quốc được các tín đồ thời trang và các bạn trẻ yêu thích chọn lựa cho mình mỗi khi tiết trời đại hàn tới.

Không quá thanh lịch nghiêm túc như chiếc áo khoác da nữ cổ vest, không năng động như áo khoác dạ dáng ngắn,… áo khoác dạ không cổ nhẹ nhàng nữ tính cho các nàng duyên dáng trong những cơn gió mùa đông tôn lên dáng người hoàn hảo. Với các cô nàng công sở thì đây là kiểu áo khoác da nữ Hàn Quốc hoàn hảo cho những ngày đông tới văn phòng và tự tin cuốn hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ đâu.

Áo khoác dạ dáng ngắn không cổ cũng rất đa dạng về phom dáng cũng như mẫu mã với đặc điểm riêng là không có phần cổ. Với những mẫu áo khoác nữ không cổ như thế này, bạn có thể tha hồ mix áo khoác với rất nhiều kiểu áo bên trong khác nhau như áo cổ lọ, áo thun, áo sơ mi, áo len hay váy liền, vv…

Mặc dù khá cổ điển và quý phái nhưng chất liệu lông luôn được chị em phụ nữ yêu thích trong mùa đông. Thay vì những chiếc áo khoác lông to sụ khiến bạn không những trông to hơn mà còn già hơn đáng kể. Nếu muốn tạo điểm nhấn, bạn chỉ cần thêm chiếc thắt lưng cùng tông màu áo là sẽ cực kì duyên dáng đấy. Đừng quên kết hợp với những chiếc áo màu sắc bên trong để thật nổi bật và trẻ trung nhé!



source https://minhouse.com.vn/ao-khoac-da-nu-dang-ngan-khong-co-dep-xu-huong-moi-nhat-thu-dong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thoitrangminhouse