Túi xách hàng thùng xịn Hà Nội – đồ đẹp đồ sang Min luôn sẵn sàng

Túi xách hàng thùng xịn Hà Nội là một trong những sản phẩm thời trang được các nàng tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Lý do thì… xin mời bạn đọc bài viết dưới đây của Min nhé.

Túi xách hàng thùng xịn Hà Nội – nguồn gốc xuất xứ

Túi xách hàng thùng xịn Hà Nội là một cụm từ chỉ các loại túi hàng hiệu có nguồn gốc từ các loại hàng trưng bày, hàng qua đợt, hàng cũ, hàng thanh lý, hàng secondhand… được gom từ các nước như Mỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc…

=>> Kinh doanh hàng thùng Campuchia – Đơn vị nào dẫn mối hàng thùng uy tín?

=>> Nhượng quyền hàng thùng – Xu thế kinh doanh mới hiệu quả, phát triển bền vững

Sau đó những chiếc túi xách này sẽ được tổng hợp và đóng thành kiện hàng nguyên thùng xuất khẩu đến Campuchia và vận chuyển về Việt Nam đến tay các chủ bán buôn hàng thùng.

Bán buôn túi xách hàng thùng xịn Hà Nội có gì hay? 

Không phải vô cớ mà túi xách hàng thùng được ưa chuộng đến thế, mọi thứ đều có nguyên do của nó:

1. Túi xách hàng thùng xịn Hà Nội đa phần là hàng hiệu

Điểm chung của những chiếc túi hàng thùng xịn là có xuất thân sang chảnh khi mang trên mình những chiếc mác đồ hiệu đắt tiền, ăn đứt những hãng thời trang vô danh nhờ kiểu dáng cực kì được chau chuốt, tỉ mỉ và đẹp long lanh không tì vết.

Ví dụ có thể kể đến như: Gucci, Chanel, Coach, Prada, Miu miu, Hermes, Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo… 

2. Giá rẻ hơn nhiều so với hàng mới

Với một chiếc túi xách mới bạn sẽ phải bỏ ra vài triệu để mua, nhưng với túi xách hàng thùng thì ngược lại, bạn chỉ phải bỏ ra vài trăm nghìn là đủ để có thể có thể sở hữu một chiếc túi có chất lượng không hề kém cạnh.

Với những người có ý định kinh doanh, giá nhập túi xách hàng thùng nguyên kiện cũng vô cùng nhẹ nhàng với giá chỉ từ 8- 20tr/kiện, giá trên từng sản phẩm chỉ từ vài chục đến hơn 100 ngàn khiến cho việc bán hàng càng thêm thuận lợi. 

3. Độc nhất vô nhị

Túi xách hàng si được tổng hợp từ nước ngoài với nhiều nguồn khác nhau, vì vậy việc tìm thấy chiếc thứ 2 trong cùng 1 kiện hàng là điều khó gặp phải. Do trong mỗi kiện hàng, mỗi sản phẩm đều là riêng biệt khác nhau. 

Túi xách hàng thùng xịn Hà Nội – về với Min tự tin toả sáng

Nổi tiếng trong giới hàng thùng từ lâu, thương hiệu Min House luôn là địa chỉ uy tín và đảm bảo về mặt chất lượng. từ quần áo hàng thùng, giày hàng thùng đến túi xách hàng thùng cao cấp… tất tần tật bạn đều có thể tìm thấy tại Min.

Với những cửa hàng có quy mô lớn, thông thường Min sẽ giao buôn kiện hàng nguyên kiện, với những cửa hàng chuyên bán hàng thùng tuyển chọn, phương thức chọn hàng theo từng chiếc lại rất được ưa chuộng. 

Ngoài hình thức buôn theo kiện, chọn lựa từng chiếc, Min House còn khẳng định uy tín của mình qua chuỗi cửa hàng bán bán lẻ được đầu tư kỹ lưỡng với 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền thương hiệu hàng thùng.

Những món đồ của Min House từ quần áo hàng thùng, giày hàng thùng Hà Nội, ví túi hàng thùng luôn đảm bảo mẫu mã đẹp, chất lượng, ít rủi ro, đồng thời giá cả cũng rất cạnh tranh để các bên cùng hợp tác và phát triển.

Do lượng hàng thùng về kho Min liên tục và số lượng rất lớn, giá cả cũng được điều chỉnh cân đối thường xuyên để cốt làm sao có lợi nhất cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua buôn kinh doanh hàng thùng của Min, hãy liên hệ với Min theo số Hotline 0799 357 999, hoặc inbox trực tiếp qua Fanpage Min House bạn nhé!



source https://minhouse.com.vn/tui-xach-hang-thung-xin-ha-noi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thoitrangminhouse